Chương trình bảo hiểm hàng hóa của Tiki

Tiki triển khai Chương trình bảo hiểm hàng hóa dành cho khách hàng nhằm mục đích loại bỏ hàng kém chất lượng và mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm tại Tiki.

Tiki bồi thường 111% cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng mua là hàng giả, hàng nhái sau khi Tiki xác minh thông tin của khách hàng là chính xác.

Thông tin về Chương trình bảo hiểm hàng hóa xin mời Quý Khách hàng xem trong file đính kèm bên dưới.

– Mục đích và đối tượng của Chương trình.

– Quy trình và Điều kiện bồi thường sản phẩm cho khách hàng.

– Nội dung bồi thường cho Khách hàng.

– Quyền lợi và trách nhiệm của Nhà Bán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *